Sơn Nishu có tỷ lệ người tiêu dùng bình chọn cao nhất

Thảo luận trong 'Tin tức, sự kiện ngành Xây dựng' bắt đầu bởi kysu.xaydung, 22 Tháng mười một 2013.

  1. kysu.xaydung

    kysu.xaydung Thành viên mới

    Ngày 02/12 vừa qua, cuộc thi “Tôn vinh sản phẩm thương hiệu Việt” do Báo Người Tiêu dùng tổ chức phối hợp với các tổ chức xã hội bảo vệ người tiêu dùng đã diễn ra long trọng tại Trung tâm Hội nghị quốc gia. Cuộc thi nhằm tôn vinh các sản phẩm Việt và quảng bá thương hiệu Việt ra toàn cầu. Ở nhóm ngành vật liệu xây dựng, thương hiệu sơn Nishu (Công ty TNHH Nishu Việt Nam) đã đạt giải nhất vang dội với tỷ lệ bình chọn từ phía người tiêu dùng chiếm 76.5%. Màu sắc tinh tế, bề mặt mịn màng, chùi rửa dễ dàng, chống thấm tối đa….là những điểm mạnh của các dòng sản phẩm mang thương hiệu Nishu được người tiêu dùng ghi nhận. Cũng trong cuộc thi này, các sản phẩm sơn và vật liệu chống thấm của công ty Nishu Việt Nam được đưa ra giới thiệu với các chuyên gia và đối tác nước ngoài nhằm đưa thương hiệu Nishu nói riêng và các thương hiệu sản phẩm Việt nói chung vươn tầm quốc tế. Mời các bạn theo dõi một số sản phẩm sơn của Nishu được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng.
    [​IMG]
    NISHU S-Gran Exterior (sơn Ngoại thất) là loại sơn bóng gốc nước cao cấp, dung để hoàn thiện bề mặt bên ngoài các công trình kiến trúc, giúp các công trình luôn giữ được màu sắc tươi sang
    Thành phần cơ bản: Nhựa Acrylic 100%, bột màu, bột khoáng, hỗn hợp chống rêu mốc, các phụ gia khác…
    Khuyến nghị quy trình thi công:
    02 lớp bột bả cao cấp của Nishu
    01 lớp sơn lót chống kiềm cao cấp Nishu Crys
    02 lớp sơn phủ Nishu S-Gran Eterior


    [​IMG]
    Nishu S-Ruby Exterior (sơn ngoại thất) và Nishu S-Ruby Interior (sơn nội thất) là 2 sản phẩm sơn siêu hạng của Nishu dùng để hoàn thiện bề mặt bên ngoài và bên trong các công trình xây dựng có kiến trúc hiện đại, đảm bảo về chất lượng và thẩm mỹ ở mức độ cao nhất

    [​IMG]