Mẹo livestream trên Fanpage cực hiệu quả bạn không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Các phần mềm dự toán' bắt đầu bởi Phần mềm quản lý bán hàng, 13 Tháng mười 2020.

  1. Làm thế nào để livestream bán hàng trên Facebook hiệu quả? Đây là câu hỏi khiến nhiều chủ shop online đang rất đau đầu. Chính vì vậy, bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời hữu ích nhất.

    1. Tổ chức hoặc phát sóng một sự kiện trực tiếp
    Vì chỉ một số ít người theo dõi trên fanpage có thể cùng tham gia một sự kiện trực tiếp, nên phát sóng trực tuyến có thể thu hút họ nhiều hơn.

    [​IMG]

    2. Dịch vụ khách hàng trực tiếp
    Hãy để người xem đặt câu hỏi cho bạn hoặc nhận trợ giúp trong suốt quá trình phát sóng. Thông qua việc phát trực tiếp trên Facebook, bạn cũng có thể thể hiện các kỹ năng dịch vụ khách hàng, cung cấp nhiều thông tin hơn cho khách hàng tiềm năng, v.v.

    3. Trò chuyện, xây dựng mối quan hệ
    Cách live Stream bán hàng trên Facebook cho rằng, để gia tăng lượt người xem live stream, bạn có thể xem xét tổ chức cuộc trò chuyện ngẫu hứng trên fanpage theo định kỳ. Thông qua những buổi phát trực tiếp, trò chuyện ngẫu hứng này, bạn có thể chia sẻ về trải nghiệm trong ngày, đặt câu hỏi cho người xem hoặc đưa ra ý kiến về chủ đề nóng / xu hướng trong xã hội hiện nay.

    [​IMG]

    Trò chuyện, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, mẹo livestream bán hàng hiệu quả trên Facebook

    4. Hướng dẫn trực tiếp
    Live stream hỗ trợ bán hàng cực kỳ hiệu quả vì nó cho phép bạn có cơ hội giải thích một quy trình hoặc hướng dẫn cho người xem cách sử dụng sản phẩm / dịch vụ.

    5. Cung cấp nội dung đặc biệt chỉ tiết lộ qua Facebook Live
    Cung cấp cho người xem live stream của bạn một phần nội dung độc quyền, chẳng hạn như sách điện tử miễn phí, hướng dẫn có thể tải xuống, hội thảo trên web được ghi lại, v.v.

    6. Ra mắt sản phẩm
    Live stream cũng được xem như một công cụ để thông báo ra mắt sản phẩm / dịch vụ hoàn toàn mới. Điều này có thể sẽ hiệu quả hơn nhiều so với việc sử dụng một bài đăng trên Facebook hoặc blog đơn giản để giới thiệu về sản phẩm, sự kiện mới.

    [​IMG]

    Live stream giới thiệu sản phẩm mới, cách live stream bán hàng trong nhóm Facebook hiệu quả

    7. Tổ chức hội thảo trên web
    Hiện nay, hơn 60% các chuyên gia marketing sử dụng hội thảo trên web như một phần của chiến lược tiếp thị. Thay vì sử dụng phần mềm hội thảo trên web tốn kém và khó hiểu, tại sao bạn không sử dụng Facebook Live?

    8. Tặng quà
    Nếu đang băn khoăn không biết làm sao để live stream bán hàng hiệu quả thì phát trực tiếp giới thiệu sản phẩm kèm quà tặng là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Live stream đặc biệt phù hợp để tổ chức các cuộc thi và tặng quà cho khán giả, giúp nâng cao nhận thức về sản phẩm hoặc dịch vụ và tăng tính liên kết cũng như khả năng tương tác trên fanpage.

    9. Liên kết đến trang web để khách hàng tiềm năng có thêm lựa chọn
    Với bất cứ cách live stream bán hàng trên Facebook nào, trước khi bắt đầu bạn hãy chắc chắn rằng mình đã hướng người xem đến một URL trên trang web hoặc blog. Đó có thể là một bài đăng trên blog hoặc một trang đích chuyên dụng - dù bằng cách nào, hãy đảm bảo rằng có một cách rõ ràng trên trang để khách truy cập để lại địa chỉ email.

    [​IMG]

    Live stream kết hợp dẫn link về website, cách live stream bán hàng trên mạng tốt nhất hiện nay

    10. Gửi tin nhắn hàng ngày
    Nếu bạn thực sự tham vọng, hãy cam kết truyền phát thông điệp hàng ngày đến khán giả của mình. Chia sẻ một thông điệp khuyến khích hoặc lan truyền động lực mỗi ngày có thể giúp tăng cảm giác tin tưởng và kết nối trên trang.

    Sau khi tham khảo cách livestream bán hàng online, cách viết content bán hàng, cách tối ưu, chạy quảng cáo Facebook hiệu quả của chúng tôi, chắc hẳn lượng đơn hàng từ Facebook của bạn sẽ gia tăng một cách đáng kể. Lúc này, để tiết kiệm thời gian xử lý đơn hàng, giao vận, bạn nên sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng online, quản lý fanpage tối ưu của Abitstore.

    [​IMG]

    Trên đây là một số lợi ích, mẹo, cách live stream bán hàng trên Facebook hiệu quả mà bạn có thể sử dụng để tiếp cận khách hàng, phát triển thương hiệu + doanh số bán hàng cho doanh nghiệp mình. Chúc các bạn thành công.