Giải Pháp Quản Lý Hồ Sơ & Công Việc

Thảo luận trong 'Quản lý dự án và Doanh nghiệp Xây dựng' bắt đầu bởi ambitech, 1 Tháng bảy 2011.

  1. ambitech

    ambitech Thành viên mới

    Hệ thống QUẢN LÝ HỒ SƠ - CÔNG VIỆC trực tuyến
    “TASKS & DOCUMENT”

    TASKS & DOCUMENT MANAGER là hệ thống ứng dụng mang tính tương tác thông minh trong công tác quản lý hồ sơ và điều hành công việc.

    Ngày nay, hoạt động của một đơn vị được tổ chức theo mô hình truyền thống đã không thể đáp ứng nhanh nhất, đầy đủ nhất những nhu cầu quản lý thông tin, điều hành hoạt động của các Doanh nghiệp đang ngày càng đòi hỏi nhanh hơn về tốc độ – chính xác hơn về thông tin – nhẹ nhàng hơn về cơ cấu.

    Hệ thống TASKS & DOCUMENT MANAGER khi ứng dụng vào quản lý điều hành, sẽ tác động đến 3 đối tượng sử dụng: Nhà Quản lý tổ chức; Nhà Quản trị hệ thống; Nhân viên trong tổ chức. Với TASKS & DOCUMENT MANAGER, các đối tượng trên sẽ được cung cấp đầy đủ các công cụ tiện ích hỗ trợ việc quản lý các quy trình nghiệp vụ hành chính, kế hoạch công việc - hoạt động của từng phòng ban, hệ thống hồ sơ tài liệu cần lưu trữ, chính sách biểu mẫu và xử lý các vấn đề trực tuyến; hỗ trợ người sử dụng có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi không phụ thuộc vào vị trí địa lý thông qua mạng nội bộ (LAN), qua mạng Internet.

    TASKS & DOCUMENT MANAGER được xây dựng với nhiều tính năng, công nghệ vượt trội so với các sản phẩm tương tự hiện có mặt trên thị trường sẽ cho phép người dùng quản lý được tổng thể công việc của toàn hệ thống đơn vị theo cách tối ưu, thuận tiện; mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất cho người dùng.

    GIÁ TRỊ MANG LẠI

    Những giá trị và lợi ích mà TASKS & DOCUMENT MANAGER sẽ mang lại:

    1. Quy trình xử lý công việc được tự động hóa, thống nhất, theo tiêu chuẩn, không phụ thuộc vào ý muốn chủ quan của những cá nhân tham gia vào quy trình. Những người tham gia xử lý, quản lý các quy trình có thể kiểm soát chất lượng và kết quả công việc chi tiết đến từng chuyên viên mọi lúc mọi nơi.

    2. Nghiệp vụ quản lý hành chính được thực hiện nhanh hơn, chính xác hơn, hiệu quả hơn với mức chi phí thấp nhất.

    3. Việc quản lý hồ sơ, tài liệu theo hệ thống được thực hiện đơn giản, dễ dàng, khoa học, bảo mật hơn.

    4. Tiến độ công việc: giao việc – nhận việc – hiện trạng thực hiện – báo cáo kết quả được thực hiện hoàn toàn qua mạng. Vì vậy, công tác giám sát và kiểm soát các công việc đang thực hiện, đã quá hạn sẽ mang tính chất chặt chẽ, chính xác và khoa học.

    5. Đối với cá nhân từng người sử dụng, hoàn toàn có thể chủ động kiểm soát được toàn bộ hồ sơ, khối lượng công việc, và trạng thái của mỗi công việc đã được giao – nhận một cách nhanh chóng và chính xác.

    6. Khi áp dụng hệ thống TASKS & DOCUMENT MANAGER, môi trường làm việc của Doanh nghiệp sẽ ngày càng hiện đại và chuyên nghiệp hơn, cả về nghiệp vụ chuyên môn lẫn tác phong làm việc.

    THAM KHẢO: Task & Document

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Công ty TNHH Công Nghệ Hoài Bão

    Địa chỉ : Số 35M Vương Văn Huống, P. An Lạc A, Q.Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại : 08.37527486

    Fax : 08.37527587

    Email : hoaibao@ambitech.com.vn

    Hotline : 0972.515.109 – 0903.635.663