Điều hành công việc hiệu quả với phân hệ điều hành công việc iBom.O

Thảo luận trong 'Quản lý dự án và Doanh nghiệp Xây dựng' bắt đầu bởi dungntv, 24 Tháng một 2014.

  1. dungntv

    dungntv Thành viên

    Điều hành, quản lý công việc là một trong những vấn đề then chốt quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp (DN)/công ty. Đặc biệt, trong tình hình kinh tế khó khăn, cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì việc điều hành công việc như thế nào để đạt hiệu quả làm việc tốt nhất lại càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Cùng với việc phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin thì việc ứng dụng phần mềm vào quản lý điều hành doanh nghiệp, công việc đã không còn xa lạ với các DN. Nhưng ứng dụng phần mềm nào, ứng dụng như thế nào lại trở thành vấn đề mà các DN phải quan tâm, nghiên cứu.
    Hiểu được nhu cầu của các DN, sau những nghiên cứu chuyên sâu, cẩn thận, tỷ mỷ mô hình điều hành, quản lý công việc của các DN Việt Nam, giải pháp điều hành công việc trực tuyến iBom.O đã ra đời giúp cho DN ứng dụng để tạo được một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhất quán, thông suốt, hiệu suất cao, và không giới hạn về không gian và thời gian thông qua những đặc trưng:
    • Thiết lập một hệ thống quản lý, tổ chức minh bạch, linh hoạt, mềm dẻo;
    • Điều hành mọi lúc mọi nơi và trên nhiều loại thiết bị;
    • Tăng tốc độ và hiệu quả xử lý công việc và ra quyết định;
    • Tiết kiệm chi phí quản lý hành chính và quản lý;
    Qua đó, iBom.O sẽ giúp DN ứng dụng gia tăng hiệu quả điều hành, quản lý công việc và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.
    [​IMG]
    Hình 1: Quy trình điều hành công việc trên iBom.O
    Thiết lập một hệ thống quản lý, tổ chức minh bạch, linh hoạt, mềm dẻo:
    Với việc mô hình hóa toàn bộ quá trình điều hành công việc, tiếp nhận xử lý công việc, thông tin phát sinh trong một DN cụ thể thông qua các chức năng chính trên phần mềm như: Hỗ trợ người dùng lập kế hoạch/giao việc và báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng một cách dễ dàng, nhanh chóng; kiểm soát công việc một cách trực quan, iBom.O giúp cho các dòng chảy thông tin trong doanh nghiệp được truyền tải một cách khoa học, thông suốt, đầy đủ, kịp thời, liên tục, linh hoạt đến đúng đối tượng cần tiếp nhận và xử lý. Các thông báo, quyết đinh, chỉ thị, mệnh lệnh,...của cấp trên luôn được truyền đạt đầy đủ và kịp thời đến cá nhân, bộ phận liên quan với những bút tích chính xác. Không chỉ dừng lại ở đó, iBom.O còn giúp cho nhà quản lý theo dõi, kiểm soát được tình hình thực hiện công việc, nhiệm vụ của nhân viên từ khâu tiếp nhận thông tin đến việc triển khai thực hiện các mệnh lệnh đang được diễn ra như thế nào. Toàn bộ quá trình thao tác xử lý công việc của từng cá nhân trên phần mềm đều được lưu trữ thành một hệ thống lưu trữ thông tin điện tử, lịch sử xư lý công việc và do đó, việc truy xuất, kiểm tra, xử lý công việc được thực hiện một cách đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết.
    Mặt khác, hiểu được những DN khác nhau sẽ có những mô hình xử lý công việc khác nhau, do đó, iBom.O đã được thiết kế để có thể tùy chỉnh cho phù hợp với từng nhu cầu của từng DN cụ thể.
    [​IMG]
    Hình 2: Mô hình xử lý công việc trên iBom.O
    Điều hành mọi lúc mọi nơi và trên nhiều loại thiết bị:
    Để đảm bảo tính đơn giản, nhanh gọn, thuận tiện cho người dùng, iBom.O được thiết kế trên nền web, sử dụng công nghệ điện toán đám mây nên DN ứng dụng không cần phải đầu tư máy chủ, thuê hosting, cài đặt trên desktop,.…Tất cả chỉ cần là một thiết bị có kết nối Internet như PC, laptop, tablet, smartphone,…để truy cập vào phần mềm thông qua trình duyệt kết nối Internet và người dùng có thể sử dụng đầy đủ tính năng mà giải pháp mang lại tại bất cứ đâu, vào bất cứ thời điểm nào, để xử lý công việc một cách linh hoạt và thuận tiện nhất. Đây là một trong những tiện ích nổi trội của giải pháp iBom nói chungvà iBom.O nói riêng trên thị trường phần mềm hiện nay.
    [​IMG]
    Hình 3: Mô tả thiết bị có thể truy cập sử dụng iBom.O
    Tăng tốc độ và hiệu quả xử lý công việc:
    Một quy trình xử lý, phân công công việc rõ ràng, minh bạch, không trùng lắp cùng với việc được thiết kế trên môi trường web nên người dùng iBom.O nói riêng và hệ thống giải pháp của iBom nói chung đều không bị giới hạn bởi không gian, thời gian sử dụng phần mềm. Người dùng có tài khoản trong hệ thống đều có thể truy cập và xử lý công việc tại bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào chỉ cần có máy tính hoặc smartphone có kết nối internet.
    Bên cạnh đó, phần mềm hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong sắp xếp và ghi nhớ công việc cần thực hiện thông qua chức năng tự động gửi tin nhắn nhắc nhở mỗi khi có một công việc được giao, một yêu cầu xử lý được chuyển đến, ngày mai đến hạn hoàn thành, hôm nay đến hạn hoàn thành công việc hay những tin nhắn nhắc nhở của người kiểm soát công việc, của những trao đổi liên quan đến người dùng. Qua đó, thông tin được truyền tải một cách liên tục, nhanh nhạy và sẽ góp phần tăng tốc độ cũng như hiệu quả xử lý công việc của cá nhân nói riêng và DN ứng dụng giải pháp iBom.O nói chung.
    [​IMG]
    Hình 4: Giao diện trang chủ tổng hợp thông tin trên iBom.O
    [​IMG]
    Hình 5: Giao diện danh sách công việc trên iBom.O
    Tiết kiệm chi phí quản lý hành chính:
    Mọi thông tin, công văn, kế hoạch làm việc, phê duyệt,…đều được xử lý và lưu trữ trên một hệ thống iBom.O duy nhất. Mỗi khi cần truy xuất dữ liệu cũ, người dùng chỉ cần truy cập vào mục Tủ Hồ Sơ trên iBom.O để tìm tài liệu mà mình cần. Tùy vào vai trò và nhiệm vụ của người dùng mà được quyền xem/sửa những dữ liệu khác nhau.
    [​IMG]
    Hình 6: Giao diện chức năng Tủ Hồ Sơ trên iBom.O
    Qua phân tích những lợi ích mà phân hệ Điều hành công việc - iBom.O mang lại, đã cho thấy iBom.O là công cụ giải quyết công việc tối ưuhiệu quả cho những DN ứng dụng.
    Bạn muốn trải nghiệm để đánh giá tốt hơn về giải pháp của chúng tôi?
    Tin iBom
     

  2. vietnguyen3110

    vietnguyen3110 Thành viên mới

    bài viết hay đấy bạn. cảm ơn nhé. mình cũng muốn dùng thử