4 cách để xây dựng thương hiệu của bạn trên truyền thông xã hội

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi ntnam178, 26 Tháng tư 2015.

  1. ntnam178

    ntnam178 Thành viên mới

    Cho dù bạn muốn bán sản phẩm, tăng thuê bao, thuyết phục những người theo đến một điểm hoặc gây ảnh hưởng đến trái tim và tâm trí của người đọc cơ của mình, thiết kế brochure chuyên nghiệp họ đã có để biết bạn đang ở vị trí đầu tiên.

    Khả năng của bạn để khuyến khích bất kỳ của những hành động này xuất phát từ quyền của thương hiệu của bạn - và một trong những cách tốt nhất để xây dựng mà là thông qua việc sử dụng hiểu biết của phương tiện truyền thông xã hội. Trong thực tế, nghiên cứu gần đây từ Econsultancy cho thấy 71 phần trăm của các thương hiệu có kế hoạch đầu tư nhiều hơn vào phương tiện truyền thông xã hội trong năm tới để đạt theo mới và xây dựng uy tín thương hiệu.

    Bạn muốn tham gia hàng ngũ của họ và trở nên nổi tiếng trong ngành công nghiệp của bạn? Dưới đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết về việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng thương hiệu của bạn:

    1. Chọn mạng có hỗ trợ hình ảnh thương hiệu của bạn.

    Theo Thuyết phục và chuyển đổi, 22 phần trăm người Mỹ sử dụng phương tiện truyền thông xã hội nhiều lần một ngày, làm cho nó một trong những phương tiện tốt nhất trong việc xây dựng thương hiệu của bạn. Có nghĩa là hàng trăm mạng xã hội trên mạng, nhưng hầu in thiệp cưới giá rẻ tphcmhết trong số họ không có giá trị đầu tư thời gian và năng lượng của bạn.

    [​IMG]
    Thay vào đó, tìm ra khả năng hỗ trợ hình ảnh thương hiệu của bạn, lấy yếu tố sau đây xem xét:

    Facebook là bởi đến nay các nền tảng tốt nhất để thúc đẩy nhận thức về thương hiệu, như gần ba phần tư người Mỹ trưởng thành sử dụng trang web. Facebook là một nền tảng tuyệt vời để thúc đẩy hầu như bất kỳ thương hiệu, do cơ sở người dùng rất không đồng nhất của nó.

    Instagram là một lựa chọn tuyệt vời cho các thương hiệu mà chủ yếu dựa vào hình ảnh, chẳng hạn như các công ty và các nhà bán lẻ. Nó cũng đặc biệt hiệu quả để tiếp cận người lớn trẻ tuổi, thiết kế brochure gốc Tây Ban Nha và người Mỹ gốc Phi.

    Trong khi Google+ đã không đưa ra cũng như nhiều người dự đoán, nó có thể là một nền tảng tuyệt vời để tiếp cận những người đàn ông trong các ngành công nghiệp công nghệ, nhất là hai phần ba số người dùng của mạng là nam giới, hầu hết những người làm việc trong các ngành nghề kỹ thuật hoặc kỹ thuật khác.

    Pinterest là một mạng xã hội tuyệt vời cho phụ nữ, đặc biệt là cho các thương hiệu bán đồ trang sức hay quần áo.

    Cuối cùng, nếu bạn điều hành một công ty kinh doanh-to-kinh doanh, LinkedIn là một sự lựa chọn mạnh mẽ hơn cho phát triển nội dung kinh doanh liên quan và kết nối với tầm ảnh hưởng thiết kế brochure đẹpcủa công ty khác.

    2. Cung cấp các nội dung có giá trị và chia sẻ.

    Nó nên đi mà không nói, nhưng bạn sẽ tạo ra một thương hiệu danh tiếng mạnh mẽ hơn nếu bạn tập trung vào việc tạo ra nội dung hữu ích mà người xem sẽ muốn chia sẻ, chứ không phải là cranking ra nội dung để đáp ứng lịch xuất bản tùy ý hoặc bao gồm các đối tượng chỉ bạn muốn đọc.

    Giữ các nguyên tắc sau đây trong tâm trí khi bạn craft nội dung cho xã hội chia sẻ:

    Mỗi mảnh duy nhất của nội dung bạn chia sẻ nên hỗ trợ hình ảnh thương hiệu của bạn. Hãy nhớ rằng, sự hài hước có thể khó khăn để kéo giảm. Nếu bạn có thể sử dụng memes hiệu quả, họ có thể là những công cụ xây dựng thương hiệu mạnh. Nhưng nếu bạn không phải là 100 phần trăm chắc chắn như thế nào khán giả của bạn sẽ phản ứng với hình ảnh của bạn, chống lại sự cám dỗ để tạo memes hoặc tham gia vào các chiến lược clickbait có tiềm năng để phản ánh sự yếu kém của công ty bạn.

    Tìm ra những nội dung có nhiều khả năng để đạt được tầm nhìn trên các mạng xã hội của bạn. Hình ảnh có thể gây được tiếng vang tốt hơn với khán giả của mình hơn là bài đăng trên blog, nhưng bạn sẽ không biết rằng, nếu bạn không nhìn vào dữ liệu của bạn.

    Đừng ngại sử dụng các nội dung trực quan. Bài viết có hình ảnh nhận được 94 thiết kế profile công typhần trăm nhiều lượt xem. Nội dung Twitter với hình ảnh nhận được gần gấp đôi số lần xem bài viết như văn bản, mặc dù có bảy lần gửi văn bản trên Twitter.

    Một trong những cách dễ nhất để tạo ra nội dung để triển khai trên phương tiện thông tin hồ sơ xã hội rằng sẽ hỗ trợ các nỗ lực xây dựng thương hiệu của bạn là để xem những loại bài khác đã thành công với riêng và cùng nhau đưa, phiên bản tốt hơn của bạn.

    Nói, ví dụ, rằng một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn đã nhận được lực kéo xã hội tốt đẹp với một bài đăng blog có tiêu đề "12 chiến lược để Tăng Website giao thông."

    Thay vì lãng phí thời gian xây dựng nội dung của bạn xung quanh chủ đề chưa được chứng minh, bạn có thể phát hành một đoạn nội dung mạnh mẽ hơn trên cùng một chủ đề này. Ví dụ, bạn có thể đặt cùng một bài có tiêu đề "102 chiến lược để Tăng Website giao thông", hoặc bạn có thể đi qua danh sách của đối thủ cạnh tranh của bạn về kỹ thuật và cùng nhau đưa dẫn của riêng bạn mà đi vào chiều sâu hơn về cách đưa những nguyên tắc này thành hành động.

    Để tìm các mảnh nội dung được thực hiện tốt trong ngành công nghiệp của bạn, sử dụng các công cụ như BuzzSumo và sắp xếp dựa trên sự tham gia của xã hội trong quá khứ. Để tìm hiểu thêm về việc thực hiện kỹ thuật này, hãy kiểm tra hướng dẫn blog của Backlinko về đề tài này.

    3. Tận dụng những người có ảnh hưởng.

    Xuất bản nội dung kẻ giết người để hồ sơ xã hội của bạn là quan trọng, nhưng nó chỉ là một phần của phương trình. Nếu bạn có một thương hiệu khá rõ, giọng nói của bạn rất thiết kế catalogue đẹp có thể bị mất đi trong tiếng ồn. Trong khi bạn cuối cùng có thể xây dựng khán giả riêng của mình thông qua việc tạo ra các nội dung lớn, chiến lược này sẽ mất thời gian.

    Một cách tiếp cận nhanh hơn nhiều là để tận dụng các khán giả hiện có ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp của bạn đã được xây dựng. Có một vài cách khác nhau mà bạn có thể làm điều này:


    Đề cập đến tên của họ hay trích dẫn các trang web của họ trong phần nội dung của bạn. Có ảnh hưởng với Google Alerts hoặc các thông báo khác được thành lập vào tên của họ sẽ thấy nội dung của bạn sau khi nó được công bố.

    Khóa bất kỳ có ảnh hưởng bạn đã được tham chiếu khi chia sẻ nội dung hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội của bạn.

    Email người có ảnh hưởng sau khi bạn đã xuất bản nội dung của bạn để cho họ biết họ đã được tham chiếu trong công việc của bạn.

    Mục tiêu của tất cả các hành động khác nhau là để có được họ căn hộ the sun avenue chia sẻ các đoạn nội dung của bạn với những người theo của họ thông qua mạng xã hội. Nó có thể mất thời gian để xây dựng các loại của các mối quan hệ đó dẫn đến ảnh hưởng nhất đến chia sẻ, nhưng nếu bạn là phù hợp về sản xuất nội dung chất lượng, nỗ lực của bạn sẽ được chú ý.

    4. Sử dụng các chiến dịch xã hội để thúc đẩy nội dung.

    Cuối cùng, hãy nhớ rằng, trong thời đại suy giảm tầm hữu cơ, các chiến dịch trả - đặc biệt là những người chạy qua các nền tảng quảng cáo có nguồn gốc - có thể là một trong những lựa chọn tốt hơn cho việc xây dựng thương hiệu của bạn trên các mạng xã hội.

    Một số lượng lớn của các thương hiệu sử dụng chiến lược như các cuộc thi và các chiến dịch truyền thông xã hội khác để đạt được thành công tầm nhìn và tạo ra các dẫn.

    Để tận dụng hiệu ứng này, cung cấp cho khán giả của bạn với các ưu đãi có giá trị mà khuyến khích sự tham gia của người sử dụng và đảm bảo rằng các chiến dịch của bạn cung cấp giá trị cho tất cả các thành viên tham gia.

    Trong khi phương tiện truyền thông xã hội là một trong những cách mạnh mẽ nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng mới, thật dễ dàng để lãng phí thời gian hay xa lánh mọi người nếu bạn không sử dụng nó một cách thích hợp. Đó là những gì làm cho có một chiến lược truyền thông xã hội âm thanh ở vị trí quan trọng như vậy.

    Nếu bạn làm cho nó một ưu tiên để luôn chia sẻ nội dung lớn và tận dụng sức mạnh của các phương tiện truyền thông có ảnh hưởng xã hội hiện có, nỗ lực xây dựng thương hiệu của bạn đang bị ràng buộc để trả hết trong dài hạn.