totavietnam
Hoạt động cuối:
2 Tháng năm 2016
Tham gia ngày:
2 Tháng năm 2016
Bài viết:
1
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
1
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
2 Tháng một 1983 (Age: 39)
Web:
Nơi ở:
Hà Nội
Nghề nghiệp:
Thiết kế thương hiệu

Chia sẻ trang này

totavietnam

Thành viên mới, Nam, 39, from Hà Nội

totavietnam được nhìn thấy lần cuối:
2 Tháng năm 2016
  • Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của totavietnam.
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    2 Tháng một 1983 (Age: 39)
    Web:
    http://totavietnam.com/
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nghề nghiệp:
    Thiết kế thương hiệu
    Hệ thống Nhận diện thương hiệu

    Thiết kế Hệ thống nhận diện thương hiệulà sự diễn đạt bản sắc của một công ty bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng văn từ và các biểu tượng. Hệ thống nhận diện thương hiệu gồm những yếu tố nhận biết cấu thành thương hiệu được thể hiện một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu đó với những thương hiệu khác.


    Bộ nhận diện thương hiệuđóng vai trò quan trọng bậc nhất trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của các chiến dịch marketing. Vì thế việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu là việc tiên quyết phải thực hiện trong các kế hoạch xây dựng thương hiệu công ty, sản phẩm. Với những doanh nghiệp hoạt động lâu năm mà hình ảnh thương hiệu chưa được khách hàng nhớđến hoặc khi các doanh nghiệp muốn tạo sựđột phá mới trong kinh doanh thì việc tái thiết kế thương hiệu là rất cần thiết. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ tái tạo sức sống, kích thích nội lực của mỗi doanh nghiệp, khẳng định vị thế và sức mạnh khi cạnh tranh với đối thủ.


    Các yếu tố cơ bản của Hệ thống nhận diện thương hiệu

    1. Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng
    1.1 Thiết kế logo
    1.2 Câu khẩu hiệu (slogan)
    1.3 Danh thiếp (Name card)
    1.4 Giấy viết thư
    1.5 Tiêu đề thư
    1.6 Phòng bì thư
    1.7 Hoáđơn
    1.8 Thẻ nhân viên
    1.9Đồng phục nhân viên


    2. Bộ nhận diện thương hiệu trên sản phẩm
    2.1 Thiết kế bao bìsản phẩm
    2.2 Tem nhãn dán lên sản phẩm
    2.3 Phiếu bảo hành
    2.4 Quyển hướng dẫn sử dụng sản phẩm


    3. Bộ nhận diện sản phẩm ngoài trời
    3.1 Biển hiệu công ty
    3.2 Biển hiệu trước văn phòng
    3.3 Biển hiệu đại lý
    3.4 Biển quảng cáo
    3.5 Băng rôn
    3.6 Pano khổ lớn


    4. Bộ nhận diện thương hiệu marketing
    4.1 Brochure
    4.2 Catalogue / E-catalogue
    4.3 Hồ sơ năng lực (profile)
    4.4 Tờ rơi, tờ gấp
    4.5 Website
    4.6 Video quảng cáo